Blog

Tin tức > Chuyên mục bộ nhận diện > 3 yếu tố góp phần tạo nên bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc

3 yếu tố góp phần tạo nên bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc

Không chỉ ở các doanh nghiệp mới thành lập mới cần bộ nhận diện thương hiệu mới mà ngay cả những thương hiệu cũ muốn khôi phục và vực dậy ở thị trường hiên tại thì thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ là một trong những yếu tố quyết định cho mục tiêu và giá trị doanh nghiệp. Doanh nghiệp có lịch sử kéo dài và có tác động đến đúng đối tượng khách hàng là điều mà tất cả các doanh nghiệp hướng tới. Qua đó, Brasol xin chia sẻ ba yếu tố góp phần cho bộ nhận diện thương hiệu của bạn thêm phần hiệu quả.

1. Nghiên cứu sâu về doanh nghiệp

Bước đầu tiên cho việc tạo bản sắc thương hiệu mới cho công ty cũng là điều cốt yếu nhất của bạn là nghiên cứu một số vấn đề cho công ty này, đối thủ cạnh tranh và thị trường khách hàng chính của họ.

Việc xây dựng thương hiệu dù trước hay sau thì đều phản ánh những thông điệp, giá trị của thương hiệu, vì vậy chính doanh nghiệp cần biết chính xác những gì bạn đang có trước đồng thời khảo sát giám đốc điều hành và nhân viên cấp cao trong quá khứ về lịch sử thành lập, giá trị sản phẩm và những thế mạnh của họ trước các đối thủ khác. Sau đó đưa ra chiến lược xây dựng thương hiệu qua bản kế hoạch cụ thể.

nghiên cứu chuyên sâu về doanh nghiệp

2. Xác lập mục tiêu kinh doanh

Xác định một mục tiêu quan trọng trên đường phát triển tương lại là việc doanh nghiệp nào cũng phải có,nhưng để các chiến lược đó gắn liền với thương hiệu thì cần sự "Động não" cho các vấn đề đang nghiên cứu được đồng nhất thúc đẩy giá trị cao nhất. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để xác định cá tính của bạn trong bộ nhận diện thương hiệu nhằm mang lại hiệu quả trong quảng cáo, tiếp thị, quan hệ công chúng và truyền thông xã hội.

xác lập mục tiêu kinh doanh

3. Thiết kế Logo

Logo là biểu tượng bên ngoài cho thương hiệu doanh nghiệp, đây là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp vừa mang lai dấu ấn và thể hiện sự chuyên nghiệp vì vậy bước này nên dành thời gian và nhiều công sức nhất. Đảm bảo những màu sắc bạn sẽ sử dụng - màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đối với việc ra quyết định và tâm lý khách hàng. Trong đó, ở các hạng mục khác như phông chữ và màu sắc và các chuẩn mực trong thiết kế logo cũng được định hướng màu sắc, chuẩn mực và các điểm nhấn từ logo ,để bộ nhận diện thương hiệu thành công.

Hãy bạn chắc chắn rằng logo của bạn có thể được sử dụng trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau và các sản phẩm khác nhau để tất cả mọi người dễ dàng nhìn và nhớ đến thượng hiệu của bạn.

Có thể nói, các thương hiệu lớn như các doanh nghiệp nổi tiếng, thì chắc chắn đã phải cần sự bền bỉ trải qua thời gian rất dài để xây dựng và thiết kế bộ nhận diện trọn vẹn. Nếu bạn hay doanh nghiệp cần hỗ trợ về mảng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho riêng mình hãy liên hệ với Brasol chúng tối để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu