arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

3 dự đoán thiết kế cho năm 2015

3 dự đoán thiết kế cho năm 2015

DesignStudio xác định ba xu hướng lớn mà mỗi công ty cần phải nắm rõ.

Đằng sau 1 năm thành công cho công ty xây dựng thương hiệu DesignStudio, cả nhóm đang hướng tới tương lai, và ngành công nghiệp sáng tạo nhìn nhận như thế nào trong năm 2015, và những tác động tiềm năng của các xu hướng và công nghệ mới nhất.

Dưới đây là ba xu hướng họ xác định rằng sẽ tiếp tục tạo nên làn sóng trong 12 tháng tới …

01. Một sự thay đổi từ ‘đích thực’ để ‘thiết kế dẫn đầu’

Đã có rất nhiều vấn đề trong năm nay về sự cần thiết cho các thương hiệu được xác thực để thực sự kết nối với người tiêu dùng và cộng đồng mục tiêu của nó ở một mức độ cao của cá nhân hóa.

Tuy nhiên Graham Cox, giám đốc phát triển kinh doanh và tiếp thị tại DesignStudio nghĩ điều này được thiết lập để thay đổi. “Sự xác thực từ năm 2014 sẽ phát triển thành sự tập trung cao hơn nữa trong việc dẫn đầu thiết kế trong năm 2015,” ông nói.

“Một môi trường kinh tế mạnh mẽ sẽ dẫn đến sự tự tin cao từ các thương hiệu và kết quả sẽ là một cấp độ hoàn toàn mới của sự sáng tạo và kể chuyện để tham gia và tương tác với người tiêu dùng.”

02. Thương hiệu trở nên đột phá hơn

2014 là năm của các thương hiệu đột phá. Như Über, Airbnb, Aldi và Spotify đã thách thức hiện trạng của các thương hiệu, làm cho doanh nghiệp truyền thống phải đặt câu hỏi cho mô hình kinh doanh thử và thử nghiệm của họ.

Sự phát triển của các thương hiệu gây rối sẽ chỉ tiếp tục trong năm 2015. Cụ thể hơn, có sức mạnh của các thương hiệu đột phá khi làm việc cùng nhau, chẳng hạn trong các trường hợp như Spotify và Über hợp tác để cung cấp đa dịch vụ được tích hợp để đem lại lợi ích cho trải nghiệm của người dùng.

Điều này được thiết lập để thay đổi nền kinh tế thế giới và thách thức cách thương hiệu được hình thành và làm việc cùng nhau.

 

Taxi ứng dụng Uber là một trong những thương hiệu đột phá nhất năm 2014

Như Ben Wright, người đồng sáng lập tại DesignStudio nói: “Thương hiệu thành lập cần phải suy nghĩ như gây đột phá trong năm 2015. Hầu hết các công ty đang gặp thách thức là người thay đổi ngành công nghiệp và cách kinh tế toàn cầu hoạt động. Các tên tuổi lớn cần phải thức tỉnh và chú ý.. ”

“Có rất nhiều thương hiệu đang bắt chước những thương hiệu hàng đầu (và đôi khi làm một công việc xấu), để giành lấy thị phần hơn là đổi mới và tạo ra một thị trường. Đây không phải là một xu hướng bền vững và chúng ta có thể thấy một trong số những công ty lớn đang đi xuống và mất đi sự quan tâm của người tiêu dùng. ”

03. Thiết bị mới có nghĩa là nhiều nền tảng cho truyền thông

Công nghệ hiện nay đã được tích hợp vào cuộc sống của người tiêu dùng, các thương hiệu cần phải đảm bảo một thông điệp rõ ràng được truyền đạt trên các nền tảng này. “2014 là năm của sự kết nối với con người như Nest, Wemo và khóa August thâm nhập vào các thị trường Anh và Canary, hệ thống an ninh nhà sẽ xuất hiện sớm,” Paul Dixon, Trưởng ban Chuyển động tại DesignStudio nói.

“Các thiết bị này thực sự làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, bằng cách giải quyết các vấn đề, tiết kiệm tiền và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Chúng tôi vẫn chưa nhìn thấy điều này từ công nghệ mặc dù vậy, đấu trường của các thiết bị đeo tay hiện nay chỉ thay đổi cách chúng ta tiếp cận thông tin, ví dụ , từ một điện thoại thông minh đến đồng hồ đeo tay hơn là cung cấp các giải pháp mới để chúng ta tham gia và tương tác như thế nào. ”

Paul cho biết thêm: “Việc mua lại Rift Oculus của Facebook năm nay đã trở thành những tiêu đề tin tức công nghệ trong suốt cả năm có một số đối thủ cạnh tranh tìm kiếm để khởi động cùng một lúc từ Sony Morpheus đến Totem và phiên bản riêng của Google mang lại sự phát triển thực tế ảo đến công chúng với tai nghe các tông của họ. ”

AKQA hợp tác với Nissan vào năm 2013 để phát triển một thế giới ảo, nhập vai được hỗ trợ bởi các Oculus Rift

 

“Thương hiệu vẫn có một thách thức trong năm tới để tìm cách làm thế nào để sử dụng công nghệ mới này để tham gia và giao tiếp với khán giả. Nội dung tuyệt vời là quan trọng nhưng thực tế ảo là một ngành công nghiệp thương hiệu mới và nó vẫn có thể mất một vài năm nữa cho đến khi công nghệ này thực sự được hiểu và sử dụng có hiệu quả bởi các thương hiệu. ”

Có cơ hội chắc chắn là cho các thương hiệu để khám phá bằng cách sử dụng công nghệ này để kể những câu chuyện đằng sau tầm nhìn thương hiệu, hãy tưởng tượng khám phá kinh nghiệm thực tế ảo của Virgin Galactic? Không có nghi ngờ rằng nó rất thú vị để chờ xem công nghệ ncho72d9i tới đâu trong 12 tháng tiếp theo.

Rõ ràng rằng năm 2015 sẽ là một năm thú vị cho  toàn bộ ngành công nghiệp sáng tạo và cho các thương hiệu. Khán giả sẽ trở nên ngày càng có nhiều kết nối như công nghệ phát triển và nó sẽ rất thú vị để xem làm thế nào các thương hiệu kết nối theo những cách khác nhau với các khán giả của họ và nếu thế hệ mới đột phá sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu khi chúng tôi xem xét năm 2015 trong thời gian12 tháng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING THÁNG 11/2017
13/11/2017
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Logo agribank mới 2016
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017