arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

10 thiết kế logo thiết kế sai lầm cần tránh

10 thiết kế logo thiết kế sai lầm cần tránh

Xu hướng thiết kế logo thay đổi theo thời gian. Những gì đã từng thịnh hành trở nên dễ bị nguy cơ được nhìn thấy lỗi thời hoặc không liên quan. Thời thế thay đổi. Con người thay đổi. Và do đó, phải làm thị hiếu cho họ.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng cho các nhà tiếp thị của ngày hôm nay để biết khi nào là thời gian để đi cho một sự thay đổi trong thiết kế nhận diện thương hiệu. Giữ liên quan là chìa khóa vì sợ rằng thương hiệu của bạn trở thành một hoạt động xã hội meme phương tiện truyền thông. Luôn sống trong tâm thức của khách hàng của bạn là nói dễ hơn làm.

10 thiết kế logo thiết kế sai lầm cần tránh
10 thiết kế logo thiết kế sai lầm cần tránh

Khi thực hiện một bài tập thay đổi thương hiệu lớn có liên quan đến tất cả mọi thứ từ thiet ke logo để xây dựng thương hiệu chiến lược, đây là một số yếu tố mà các nhà thiết kế nên lưu ý, tránh những sai lầm kinh điển khi đó là thời gian cho sự thay đổi:

1. Điều gì làm cho bạn một lần, không thể hoạt động trở lại

Khi tạo một thương hiệu riêng (thiết kế lại một logo mới), điều quan trọng là chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn được tập trung ở đây có liên quan thay vì bám vào lịch sử. Với thời gian, sự mong đợi của người dân và sở thích cá nhân bị ảnh hưởng bởi thời đại mà họ đang sống. Điều này cũng có nghĩa là những thay đổi trong thị trường mục tiêu cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn muốn thương hiệu của mình để mở rộng, sau đó nó là thời gian để lại lịch sử đằng sau. Thông qua một giai điệu mới, công nghệ mới để lại vị trí và sức sống mới cho thương hiệu của bạn trong thế giới ngày nay.

2. Một thương hiệu không chỉ là một biểu tượng, hình ảnh công ty và màu sắc

Xây dựng thương hiệu không chỉ là về thiết kế nhận diện thương hiệu, đó phải là về tất cả mọi thứ. Cách mọi người nhìn nhận doanh nghiệp của bạn thông qua logo của bạn, làm thế nào họ có thương hiệu của bạn về chất lượng và độ tin cậy, cách họ nhìn và cảm nhận để khách hàng tiềm năng mới và nhiều hơn nữa. Đó là về việc thiết lập các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, một mạng lưới thông tin liên lạc mạnh mẽ và liền mạch và nhiều hơn nữa.

3. Đừng nhảy mà không có một kế hoạch

Bạn cần phải có một sản phẩm thương hiệu và chiến lược thiết kế tại chỗ trước khi bạn bắt tay vào một bài tập thiết kế logo. Nhiều công ty ở giữa thay đổi thương hiệu sử dụng một tóm tắt sáng tạo như là một kế hoạch chi tiết cho các cơ quan khác mà nó thuê để thực hiện những nỗ lực của công ty nhận dạng của nó. cách này mọi người là trên tàu và tập trung vào những nỗ lực thay đổi thương hiệu. Một tóm tắt sáng tạo phải có thông tin rõ ràng và ngắn gọn về mục tiêu, thị trường mục tiêu, thông số được biết, các bên liên quan, ngân sách và các nguồn lực, khung thời gian, phân tích tình hình và số liệu có thể làm cho kết quả đo lường được.

4. Đi với cựu chiến binh Công nghiệp

Điều với việc thuê một nhà tư vấn xây dựng thương hiệu đã được trong ngành công nghiệp cho các lứa tuổi là có thể có một sự khan hiếm của các ý tưởng. Nó có thể không luôn luôn xảy ra nhưng ai đó là bí mật với cách hoạt động của ngành công nghiệp sẽ giải quyết vào làm việc một cách an toàn. Đây là lý do tại sao một nhà tư vấn sáng tạo tươi có thể là cần giờ như danh tính của công ty có thể được chế tác với một đôi mắt tươi.

5. Bỏ qua ngay cả những khía cạnh tốt của vốn chủ sở hữu thương hiệu hiện tại của bạn và thiện chí

Chắc chắn công ty của bạn đang có nhu cầu cho một bản sắc mới của công ty. Nhưng là thô bạo về tài sản thương hiệu khi đi để thay đổi thương hiệu có thể có nghĩa là tự sát. Sau khi tất cả, bạn có một số khách hàng thành lập người có thể được xa lánh nếu thay đổi được chói tai. sửa chữa lớn không cần thiết có thể làm tổn hại thương hiệu của bạn nhiều hơn, như hạ thấp uy tín thương hiệu. Có nhiều cách để đi với một chiến lược marketing mới là xem xét các nhu cầu và yêu cầu của thị trường mục tiêu đầu tiên. Ngay cả một sự thay đổi tinh tế với logo hiện tại của bạn (như một lớp sơn mới) có thể làm việc kỳ diệu. Bằng cách này bạn có thể là cũ và mới cùng một lúc.

6. Không đi trên bước chân của khách hàng của bạn

Khi bắt tay vào thương hiệu riêng, nó bắt buộc phải suy nghĩ như khách hàng của bạn. Để làm điều này, bạn có thể bắt đầu bằng cách gọi số đường dây trợ giúp rất riêng của công ty bạn, xác định những điểm mạnh và những thách thức mà khách hàng của bạn phải đối mặt khi chọn cho sản phẩm của bạn. Điều hướng trang web của bạn, mua cái gì và thậm chí trả lại nó. Tạo một danh sách những điều bạn đã học được trong kinh nghiệm của bạn. Tận dụng thế mạnh của bạn và cắm vào bất kỳ điểm yếu khi cần thiết. Một thương hiệu tốt chỉ là tốt như hỗ trợ khách hàng của mình và mức độ dịch vụ.

7. Đừng chọn chỉ là một khuôn mẫu hời hợt

Thương hiệu là một biểu tượng của niềm tin và sự tín nhiệm. Khi thiết kế lại thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn, nó là bắt buộc để làm cho câu chuyện thương hiệu của bạn đạt được sự tín nhiệm đáng tin cậy và nội bộ. Nếu thiết kế mới của bạn không gọi cảm giác này thuộc về, sau đó thời gian của mình để trở lại bàn vẽ.

8. Tin tưởng vào huyền thoại rằng các thương hiệu riêng chi phí một tấn tiền

Đây là sự nhầm lẫn đó tiến hành xây dựng thương hiệu có giá tới một đúc tiền. Sự thật là có những cơ quan đang chảy với tài năng và chuyên môn của cả hai thương hiệu và rằng họ có thể chăm sóc của những nỗ lực thay đổi thương hiệu của bạn trong khi vẫn giữ bạn thông báo về tất cả mọi thứ. Sinh viên đại học hoặc các công ty nhỏ cũng có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ thay đổi thương hiệu lớn. tư duy tốt có thể có nghĩa là bạn tiết kiệm lớn về chi phí thương hiệu riêng.

9. Đừng quên các nguyên tắc cơ bản

Khi đi cho một thiết kế logo hoặc một thiết kế lại công ty nhận dạng đầy đủ, tốt nhất của mình để gắn bó với những điều cơ bản. Điều này có nghĩa là làm cho nó về khách hàng. Có phải họ thích sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của bạn? họ có thể mua chúng một cách dễ dàng? Sản phẩm sau khi hỗ trợ khách hàng bán hàng giúp họ như họ nên được? Thương hiệu của bạn sẽ có thể tham gia vào các khách hàng tốt hơn như là một phần của những nỗ lực thay đổi thương hiệu của mình.

10. Dựa hoàn toàn vào các cuộc điều tra khách hàng và hành vi của họ không

Khi đưa ra một chiến lược thiết kế logo, điều quan trọng là cần lưu ý rằng những người không luôn luôn làm những gì họ nói. hành vi của khách hàng là rất khó dự đoán, trừ khi bạn đang quan sát chúng với các đồ dùng của bạn. Đây là loại quan sát thực tế có thể có vấn đề khi bạn đang bắt tay vào một nỗ lực thay đổi thương hiệu.

Đây là một số trong những sai lầm phổ biến mà mọi người làm khi đi cho một logo mới và thương hiệu riêng. Hy vọng rằng với những giải pháp đưa ra ở đây, các công ty có thể chăm sóc tốt hơn trong việc đưa ra vấn đề hình ảnh mới của họ cho khách hàng trong mọi cách. hình ảnh tốt hơn, sản phẩm tốt hơn, tầm nhìn tốt hơn và dịch vụ khách hàng tốt hơn. Thương hiệu riêng là nhiều hơn chỉ là một gương mặt đẹp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Làm sao để thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với nghành nghề ?
24/08/2017
Thiết kế nhận diện thương hiệu
27/03/2017
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bánh kẹo Dolce
30/03/2016
Cách sử dụng hệ thống lưới trong bộ nhận diện thương hiệu
06/03/2016