single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục bao bì > Bỏ túi ngay 10 bí quyết để tạo thiết kế gói bắt mắt

Bỏ túi ngay 10 bí quyết để tạo thiết kế gói bắt mắt

Bí quyết thiết kế bao bì gói bắt mắt là gì? Cùng brasol.vn tìm hiểu thông tin về bao bì giấy thực phẩm qua bài viết dưới đây.

Mục lục

Thiết kế bao bì phải bắt đầu sớm
Giữ cho nó sự đơn giản
Cân nhắc xây dựng thương hiệu và định vị
Xác định cách nó sẽ được bán
Tập trung vào kiểu chữ
Nghĩ đến môi trường xanh
Giữ sự chú ý của người tiêu dùng
Hãy đầu tư vào chất lượng bao bì
Bảo vệ sản phẩm của bạn
Xem xét các ràng buộc sản xuất và sản xuất có thể

Bao bì sản phẩm tiêu dùng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị. Bao bì thiết kế bắt mắt phải làm cho cả kết nối vật lý và tâm lý. Bao bì xác định rõ sản phẩm và giúp người tiêu dùng rằng việc mua hàng của họ là đúng đắn. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra khi chủ sở hữu thương hiệu phù hợp với phẩm chất của bao bì sản phẩm và với những gì người tiêu dùng mong muốn. Bao bì không bao giờ ngăn người tiêu dùng mua hàng. Để có được điều này, có một số mẹo mà các nhà tiếp thị và chuyên gia thiết kế nên áp dụng.

có một số mẹo mà các nhà tiếp thị và chuyên gia thiết kế nên áp dụng

1. Thiết kế bao bì phải bắt đầu sớm

Bắt đầu thiết kế bao bì sớm trong quá trình phát triển sản phẩm. Soạn thảo một số ý tưởng để có được hình ảnh về sản phẩm cuối cùng sẽ trông như thế nào. So sánh những gì một số đối thủ cạnh tranh đã thực hiện với bao bì của họ. Ý tưởng đóng gói cũng có thể đến từ các sản phẩm thuộc một danh mục khác. Phát triển mô hình dựa trên nghiên cứu thị trường mục tiêu. Người tiêu dùng là nguồn tốt nhất để thể hiện những gì họ muốn xem hoặc cần.

2. Giữ cho nó sự đơn giản

Ít hơn là nhiều hơn cho nhiều sản phẩm. Cố gắng để vượt qua một sản phẩm thông qua bao bì của nó có thể có tác dụng ngược lại. Hãy chắc chắn rằng bao bì thực hiện những gì là cần thiết, không có gì hơn. Sản phẩm phải dễ vận chuyển, bao gồm cảnh báo áp dụng, đồng thời bảo quản và bảo vệ sản phẩm. Bao bì tùy chỉnh hoặc thậm chí gấp bao bì carton có thể tốn kém và nếu nó phục vụ không có mục đích, một sự lãng phí của đô la tiếp thị.

3. Cân nhắc xây dựng thương hiệu và định vị

Định vị thị trường và xây dựng thương hiệu là những yếu tố quan trọng cần xem xét. Hiểu thị trường mục tiêu cho một sản phẩm cụ thể bao gồm xác định kỳ vọng của họ đối với sản phẩm. Điều tra người dùng cuối sẽ giúp xác định bao bì hiệu quả và bắt mắt nhất. Tìm hiểu cách các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh không đáp ứng được nhu cầu và khai thác nó.

4. Xác định cách nó sẽ được bán

Bán sản phẩm qua Internet là một động vật hơi khác so với việc có sản phẩm trong cửa hàng gạch và vữa. Người tiêu dùng không thể chạm và cảm nhận sản phẩm trước khi mua, vì vậy bao bì phải hấp dẫn các giác quan khác. Tuy nhiên, một sản phẩm nằm trên kệ phải nổi bật so với các sản phẩm cạnh tranh đủ để người tiêu dùng mua nó.

5. Tập trung vào kiểu chữ

Cho dù sản phẩm được bán qua Internet, trong cửa hàng hoặc cả hai, văn bản trên bao bì phải dễ đọc. Thị trường mục tiêu xác định mức độ nhỏ hoặc lớn của văn bản. Màu văn bản phải pha trộn với thiết kế tổng thể của bao bì. Điều này cũng đòi hỏi phải đặt những gì là quan trọng trên bao bì và bỏ qua văn bản thừa. Nếu người tiêu dùng phải căng thẳng để đọc sản phẩm tuyệt vời như thế nào, họ sẽ mua từ đối thủ cạnh tranh.

6. Nghĩ đến môi trường xanh

Nhiều người tiêu dùng đang trở nên ý thức hơn về cách các sản phẩm họ mua ảnh hưởng đến các vấn đề môi trường. Hầu hết mọi người tái chế và mong đợi bao bì sản phẩm cũng thân thiện với môi trường. Phát triển các thiết kế bao bì đẹp tăng gấp đôi khi bao bì thân thiện với môi trường cũng có thể tăng doanh thu.

Cũng có thể có các yêu cầu sản xuất lập pháp để xem xét. Không phải tất cả đều bị luật pháp hạn chế; tuy nhiên, người tiêu dùng và các nhóm vận động chính sách có thể thông báo. Là một công dân tốt về môi trường có thể trả hết.

7. Giữ sự chú ý của người tiêu dùng

Nghiên cứu thị trường mục tiêu sẽ tiết lộ những ý tưởng sẽ thu hút và giữ sự chú ý của người tiêu dùng. Người tiêu dùng trung bình có một khoảng chú ý ngắn và có thể cần nhiều còi và chuông trước khi quyết định mua sản phẩm. Tuy nhiên, bao bì không nên có nhiều xu hướng và màu sắc mà nó trở nên không liên quan. Tìm sự cân bằng hoàn hảo có thể đến qua thử và sai. Duy trì sự trung thành của người tiêu dùng bằng cách thực hiện các thay đổi nhỏ cho bao bì ít nhất hai năm một lần.

8. Hãy đầu tư vào chất lượng bao bì

Đầu tư vào bao bì chất lượng cao sẽ thu hút niềm tin của người tiêu dùng rằng họ đang mua thứ gì đó có giá trị. Hãy nhớ rằng, bao bì đại diện cho thương hiệu và nếu giá trị nhận thức thấp dựa trên giao diện của sản phẩm, người tiêu dùng sẽ không nhanh chóng mua hàng.

9. Bảo vệ sản phẩm của bạn

Các chi tiết bên ngoài rất quan trọng để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và người tiêu dùng tiềm năng. Tuy nhiên, bao bì cũng nên bảo quản sản phẩm cho đến khi người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng nó. Xem xét thời gian sản phẩm có thể phải ở lại trên các kệ hàng hoặc trong quá trình chuỗi cung ứng. Hàng tiêu dùng di chuyển chậm có thể mất vài tháng hoặc nhiều năm để đến đích cuối cùng của nó. Do đó, các vật liệu đóng gói sẽ có thể chịu được các yếu tố mà nó tiếp xúc.

10. Xem xét các ràng buộc sản xuất và sản xuất có thể

Xác định cách đóng gói sản phẩm là quan trọng. Các ràng buộc trong sản xuất có thể cản trở cách thức đóng gói được thiết kế và cần phải là một phần của quá trình ban đầu. Các cuộc thảo luận đang diễn ra với bộ phận sản xuất sẽ đảm bảo rằng thiết kế phù hợp với những gì hoạt động tốt nhất. Làm việc từ một danh sách ngắn có tính đến các thiết bị sản xuất và nhân viên, cũng như những gì người tiêu dùng muốn xem.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Brasol  với dịch vụ Thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty, tổ chức trong và ngoài nước: 60+ Tập đoàn và 1000+ doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thiết kế logo thương hiệu tại Brasol.