arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

10 lời khuyên thiết kế logo từ lĩnh vực

10 lời khuyên thiết kế logo từ lĩnh vực

1. Một logo không cần thiết nói lên công ty làm gì

Logo của một nhà hàng không cần phải cho thấy thực phẩm, logo của nha sĩ không cần phải cho thấy răng, logo của cửa hàng nội thất không cần cho thấy nội thất. Chỉ vì nó có liên quan không có nghĩa là bạn không thể làm tốt hơn.

Logo của Mercedes không phải là 1 chiếc xe hơi. Logo của Virgin Atlantic không phải là chiếc máy bay. Logo của Apple không phải là chiếc máy tính, vv

2. Không phải mọi biểu tượng cần một biểu tượng

Đôi khi một khách hàng chỉ cần một logo kiểu chữ chuyên nghiệp để nhận diện doanh nghiệp của họ. Đừng ngại hỏi những gì họ nghĩ.

3. Quá trình hai chiều

Hãy nhớ rằng, nhiều việc có thể không phải lúc nào cũng như bạn hy vọng. Khách hàng của bạn có thể yêu cầu một cái gì đó bạn không đồng ý với. Nếu điều đó xảy ra, hãy thử cho họ những gì họ muốn, sau đó đưa ra những cải tiến mà bạn đề xuất cho họ, và lý do tại sao. Họ ít có khả năng đề kháng nếu họ đã nhìn thấy suy nghĩ của họ được thực hiện.

4. Picasso bắt đầu một nơi nào đó

Bạn không cần phải là một nghệ sĩ để nhận ra những lợi ích của phác thảo. Ý tưởng có thể chảy ra nhanh hơn nhiều giữa một cây bút và giấy hơn là một con chuột và màn hình.

5. Thực hiện như lời hứa, giao chuyển tốt hơn

Nếu bạn không chắc chắn công việc sẽ mất bao lâu để hoàn thành, hãy ước tính dài hơn. Dự án thiết kế cũng giống như công trình xây dựng – bạn lắp ráp rất nhiều yếu tố nhỏ lại với nhau để tạo thành một tổng thể lớn hơn, và có thể thất bại bất cứ lúc nào.

6. Để lại các xu hướng cho ngành công nghiệp thời trang

Xu hướng đến và đi, và khi bạn đang nói về việc thay đổi một cái quần jean, hoặc mua một chiếc váy mới, đó là tốt, nhưng mà bản sắc thương hiệu của bạn có liên quan, trường thọ là quan trọng.

7. Làm bản phác thảo đen đầu tiên

Bằng cách để việc lên màu đến cuối quá trình, bạn tập trung vào những ý tưởng. Không có gradient hoặc màu sắc sẽ cứu một nhãn hiệu thiết kế kém. 

8. Giữ thiết kế thích hợp

Thiết kế cho một luật sư? Tạo ra các cách tiếp cận thú vị. Thiết kế cho các chương trình truyền hình thiếu nhi? Không có gì quá nghiêm trọng. Tôi có thể đi, nhưng bạn có được hình ảnh.

9. Một logo đơn giản nhận được công nhận

Giữ các thiết kế đơn giản cho phép sự linh hoạt trong kích thước. Lý tưởng nhất, thiết kế của bạn nên làm việc ở mức tối thiểu của khoảng một inch mà không mất chi tiết. Xem xét logo của các tập đoàn lớn như Mitsubishi, Samsung, FedEx, BBC, vv logo của họ trông đơn giản và rất dễ nhận ra vì nó.

10. Một điều cần nhớ

Đó là nó. Hãy để lại cho khách hàng của bạn chỉ cần ghi nhớ một điều về thiết kế. Tất cả các logo mạnh một đặc điểm duy nhất để giúp họ nổi bật.

Không phải là hai, ba hoặc bốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING THÁNG 11/2017
13/11/2017
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Logo agribank mới 2016
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017