NHỮNG DẠNG CHỮ TRONG THIẾT KẾ LOGO DẠNG CHỮ PHỔ BIẾN

Những dạng chữ trong thiết kế logo dạng chữ phổ biến

Logo là dấu hiệu nhận biết và định vị một sản phẩm/ dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp tại TPHCM và nhiều nới khác. Một thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trong việc quảng bá thương hiệu.

Logo được thiết kế dạng chữ là một kiểu thiết kế cách điệu kiểu chữ hay còn gọi là Typeface từ tên doah nghiệp nhằm mục đích nhắc nhớ cho khách hàng mục tiêu, khi bạn thiết kế logo theo dạng này cần phải chú ý sử dụng phông chữ tránh làm rối giao diện tổng thể. Thông thường các designer thường sử dụng các phông chữ đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng như phông Sans Serif, Helvetica, hoặc những kiểu chữ thư pháp cách điệu. Dưới đây là một số dạng chữ phổ biến được sử dụng

Fon cho Logo dạng Chữ ký

Logo dạng chữ ký rất phổ biến trong ngành công nghiệp thời trang. Nhãn hiệu thời trang chủ yếu sử dụng Logo dạng chữ ký nhằm chuyển tải thương hiệu của mình trên vải. Nhãn hiệu hàng đầu và biểu tượng thiết kế thời trang như Ralph Lauren và được Sherman đã sử dụng phông chữ viết tay cho các thương hiệu thời trang của họ. Sau đây là một số chữ ký hiện đại và các phông chữ viết tay có thể được sử dụng cho các nhãn chữ ký và thương hiệu.

Fonts cho Logo đương đại

Logo đương đại thường dùng cho những xu hướng mới cho ngành công nghiệp thiết kế logo và sử dụng một cái nhìnkhá sang trọng và tươi mới. Biểu tượng đương đại bao gồm các đặc điểm của xu hướng thiết kế logo hiện đại, nhằm mục đích tạo sự phân biệt. Hơn nữa, biểu tượng đương đại còn mang ý nghĩa tăng trưởng và thịnh vượng. Dưới đây là một số phông chữ hiện đại mà bạn có thể sử dụng trong thiet ke logo dạng này.

Fonts cho Logo dạng 3D

Logo dạng 3D đang rất thịnh hành. Khái niệm về logo 3D chỉ ra rằng thiết kế nên biểu hiện chủ nghĩa hiện thực vàhình ảnh động. Các phông chữ được sử dụng trong Logo 3D bao gồm các phông chữ vuông và phông chữ nổi khối.Dưới đây là một số ví dụ các phông chữ có thể được sử dụng trong các Logo 3D.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN